Hãy sống như những bông hoa KIÊN CƯỜNG nhất

vuthuong

Tulip được mệnh danh là nữ hoàng của muôn loài hoa trên thế giới. Không chỉ khoác cho mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng loài hoa này còn có sức sống tràn đầy mãnh liệt. Chính sự mạnh mẽ, kiên cường vượt qua sự khắc nghiệt của môi trường đã khẳng định rõ nét giá trị và vẻ đẹp đầy rực rỡ của chúng.

Những bông hoa kiên cường tràn đầy sức sống
JVNET gửi lời yêu thương nhất đến “Những bông hoa kiên cường” ngày 20-10

Cuộc chạy trốn không thành và sự tỏa sáng rực rỡ của Tulip

Truyền thuyết kể rằng, trong một lần đưa cơm cho người cha đang chăn cừu, Tulip bị tên điền chủ xấu xa bắt về làm thợ dệt thảm. Trong khoảng thời gian đó, Tulip bị bắt nhốt trong một khung nhà tối đen mà không chút tia sáng mặt trời nào có thể len lỏi vào. 

Với nỗi nhớ cha mẹ từ ngày này qua tháng khác Tulip đã quyết định sẽ bỏ trốn. Kế hoạch bỏ trốn của Tulip nhận được sự đồng cảm và giúp đỡ của nhiều cô gái cùng cảnh ngộ. Vào đêm giá lạnh ấy, Tulip đã có cơ hội để trốn thoát, vượt qua cửa sổ đầy những mảnh chai nhọn. Trên đôi chân đầy vết thương đau đớn nhưng Tulip vẫn quyết tâm chạy thẳng về phía sườn núi. 

Tuy nhiên đến cuối cùng tên điền chủ vẫn đuổi bắt và không cho Tulip chạy thoát. Vì quá kiệt sức và không còn cách nào khác, Tulip liều mình lao vào con ngựa của tên điền chủ và đã bị thương, ngã vào trong tuyết. Chính nơi nàng ngã sau này đã xuất hiện những bông hoa rực rỡ tỏa sáng. Và từ đó, hoa Tulip ra đời mang theo vẻ đẹp mạnh mẽ kiên cường cho cô gái ấy.

Hoa Tulip khắc họa vẻ đẹp kiên cường của người phụ nữ

Sau này hoa Tulip được biết đến như một biểu tượng của sự kiên cường và được ẩn dụ như hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Giống như bông hoa Tulip ủ đông vươn lên khỏi đám tuyết và nở hoa, người phụ nữ đã bứt phá trước mọi khó khăn, hoàn cảnh để khẳng định giá trị, vị thế và sự quyến rũ của chính mình. 

bông hoa kiên cường giữa đám tuyết trắng đầy nghị lực
Hoa Tulip ủ đông vươn lên khỏi đám tuyết và nở hoa

Tiếp nối câu chuyện về “bông hoa kiên cường” của JVNET là những cô gái mạnh mẽ với nhiều hoàn cảnh khó khăn khác nhau nhưng đã vươn lên và khẳng định được khát vọng của mình. Những bông hoa Tulip của JVNET trong tháng 8 vừa qua là câu chuyện minh chứng cho khả năng và nghị lực của người phụ nữ Việt Nam thế hệ mới và đặc biệt là trong hoàn cảnh chịu ảnh hưởng vì dịch Covid-19 như hiện nay. 

bông hoa kiên cường Thông tin tham khảo thêm: Cần nâng cao ý thức phòng chống Covid trong cộng đồng

Nhân ngày phụ nữ 20-10, JVNET tiếp tục lựa chọn hình ảnh hoa Tulip tượng trưng cho sự kiên cường để gửi tặng đến những người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, với mong muốn:

“Tôn vinh Nghị lực – Sự kiên cường – Vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ”

Hoa Tulip nổi tiếng với nhiều sắc thái khác nhau, mỗi màu sắc riêng của loài hoa này đều mang trong mình một thông điệp, một ý nghĩa khác nhau. Và người phụ nữ cũng vậy, họ đều có vẻ đẹp và sức mạnh tiềm ẩn cho riêng mình.

Dù cuộc sống có chứa nhiều thử thách và khắc nghiệt nhưng JVNET mãi tin rằng “những bông hoa kiên cường” sẽ luôn bứt phá, vươn lên để tỏa sáng. Nhân ngày 20/10, JVNET xin gửi ngàn lời yêu thương đến toàn thể các chị em phụ nữ. Mong rằng mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và đạt được những dự định trong cuộc sống. Hãy tận hưởng ngày đặc biệt của bạn một cách trọn vẹn nhất! Chúc các bạn luôn vững tin và tràn đầy năng lượng vì các bạn luôn là NHỮNG BÔNG HOA KIÊN CƯỜNG.


Bài viết liên quan