JVNET – Ra Mắt Đội Ngũ Chăm Sóc Khách Hàng

vuthuong

Có thể nói khách hàng là nhân tố quyết định thành công trong kinh doanh. Do đó, việc xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả là mục tiêu không thế thiếu trong doanh nghiệp. Đặc biệt, với sự phát triển của ngành cung ứng nguồn nhân lực Nhật Bản trong những năm gần đây cùng nhiều doanh nghiệp cạnh tranh trong ngành đã làm cho việc thu hút khách hàng tiềm năng, tạo dựng lòng tin gặp nhiều trăn trở. Bên cạnh đó JVNET luôn giữ vững phương châm NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀ SỐ 1, năm 2022 công ty đã đầu tư xây dựng bộ phận Chăm sóc khách hàng riêng biệt với mục tiêu giữ vững vị thế và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) chắc chắn sẽ là một cầu nối giữa người lao động và doanh nghiệp, qua đây những vấn đề băn khoăn, thắc mắc sẽ được phản hồi một cách nhanh chóng nhất.

ra mắt đội ngũ chăm sóc khách hàng tại jvnet
Xuất phát từ nhu cầu cần sự lắng nghe, chia sẻ và tư vấn tận tình cho người lao động, công ty cổ phần JVNET ra mắt đội ngũ chăm sóc khách hàng năm 2022

Bộ phận chăm sóc khách hàng là gì?

  • Khi bạn là học viên bạn nhớ nhà, bạn muốn có người chia sẻ?
  • Khi bạn học tập gặp khó khăn, bạn cần người tư vấn?
  • Bạn gặp khó khăn khi hòa nhập môi trường học tập mới, bạn cần tư vấn?

Chăm sóc khách hàng sẽ là bộ phận tiếp nhận, hỗ trợ, giải đáp và hướng dẫn nhằm thỏa mãn những thắc mắc, mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, bộ phận CSKH còn có nhiệm vụ đưa ra các chương trình chăm sóc đặc biệt dành riêng cho các nhóm khách hàng với mục tiêu cụ thể.

Một bộ phận CSKH hiệu quả luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, các chuyên viên CSKH là những người được tuyển chọn có đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ trong giao tiếp và nắm bắt thông tin khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng. Từ đó, đưa ra những cách thức tư vấn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo uy tín cho doanh nghiệp.

Mục tiêu bộ phận CSKH tại JVNET

Khi bước chân đến sinh sống và làm việc tại một quốc gia mới, hầu hết người lao động sẽ cảm thấy khó hòa nhập với môi trường, gặp nhiều rào cản ngôn ngữ. Đặc biệt trong khoảng thời gian đầu phần lớn bạn trẻ có cảm giác nhớ nhà, cần người chia sẻ. Hay những anh chị gặp khó khăn trong quá trình được đào tạo tiếng Nhật nhưng không biết nghe tư vấn ở đâu. Hơn thế nữa, nhiều bạn học viên sẽ có những thắc mắc về dịch vụ học tập và rèn luyện văn hóa tại trung tâm đào tạo cần hỗ trợ, giải đáp.

mục tiêu đội ngũ CSKH
CSKH sẽ là bộ phận tiếp nhận, hỗ trợ, giải đáp và hướng dẫn nhằm thỏa mãn những thắc mắc, mong muốn của khách hàng

Do đó, xuất phát từ nhu cầu cần sự lắng nghe, chia sẻ và tư vấn tận tình cho người lao động, công ty cổ phần JVNET ra mắt đội ngũ chăm sóc khách hàng năm 2022. Bộ phận có nhiệm vụ tiếp nhận, hỗ trợ chia sẻ và giải đáp những mong muốn, thắc mắc của người lao động xoay quanh các vấn đề về chương trình đi Nhật làm việc.

Định hướng đội ngũ chăm sóc khách hàng năm 2022

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận mọi ý kiến của người lao động và định ra hướng giải quyết với thái độ tích cực, nhanh chóng. Điều này chắc chắn giúp JVNET nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện hơn trong công tác CSKH. Vậy cụ thể định hướng của bộ phận CSKH tại JVNET năm 2022 là gì?

chăm sóc khách hàng công ty jvnet Hình thức chăm sóc khách hàng

Công ty có 2 hình thức chăm sóc khách hàng: Online và Offline. Tuy nhiên trong tình hình dịch bệnh và để việc hỗ trợ chăm sóc đạt hiệu quả, phần lớn hình thức online được chú trọng nhiều hơn.

  • Tổng đài trực tiếp hỗ trợ khách hàng

Người lao động cần được chia sẻ hay nghe giải đáp về thắc mắc của chương trình đi Nhật làm việc tại JVNET chỉ cần nhấc máy lên liên hệ trực tiếp đến tổng đài để được hỗ trợ tận tình, tiết kiệm thời gian chi phí đi lại, chủ động, linh hoạt trong thời gian hỏi đáp. 

Thông tin cần biết về tổng đài hỗ trợ khách hàng của JVNET:

– Hotline: 0815.585.585 nhánh số 2

– Cước phí cuộc gọi: Tính theo cước phí thông thường của các nhà mạng 

– Thời gian hoạt động: 24/7

  • Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng

Trong một số trường hợp người lao động không tiện gọi điện đến Hotline, hoặc bị gián đoạn trong quá trình liên hệ, có thể chat trực tiếp với nhân viên CSKH qua kênh Facebook hoặc Zalo. Cách thức hỗ trợ này khá tiện dụng và khung giờ làm việc phù hợp giúp những người bận rộn cũng dễ dàng được chăm sóc.

Thông tin cần biết về kênh chat trực tuyến:

– Admin facebook: https://www.facebook.com/jvnet.hotro/

– Group facebook: https://www.facebook.com/groups/931250987776102

– Zalo: 0972614396

chăm sóc khách hàng jvnet Phương châm và kế hoạch hoạt động

Đội ngũ của bộ phận CSKH tại JVNET được đào tạo chuyên nghiệp, hiểu rõ về chương trình đi Nhật làm việc nhằm giải đáp mọi thắc mắc của người lao động, tiếp nhận và xử lý thông tin. Đội ngũ CSKH giữ vững quan điểm “Khách hàng là trung tâm”, nỗ lực thấu hiểu, giải quyết các vấn đề khúc mắc đồng thời cải thiện chất lượng dịch vụ cho NLĐ ngày một chất lượng hơn.

chăm sóc khách hàng là gì
Đội ngũ của bộ phận CSKH tại JVNET được đào tạo chuyên nghiệp, hiểu rõ về chương trình đi Nhật làm việc
  • Lắng nghe, tiếp nhận thông tin phản hồi về dịch vụ

Bộ phận CSKH tại JVNET nhanh chóng xây dựng số hotline và kênh hỗ trợ qua mạng xã hội phổ biến như facebook, zalo,… để người lao động có thể liên hệ dễ dàng nhất. Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc, hay khiếu nại về chương trình học, dịch vụ ăn uống – sinh hoạt,… tại JVNET có thể liên hệ ngay đến bộ phận CSKH. Bộ phận sẽ tiếp nhận và có phản hồi nhanh chóng cho lao động. Ngoài ra bộ phận CSKH là trung gian liên hệ liên kết các phòng ban khác để có thể giải quyết thắc mắc nhanh và chính xác nhất.

  • Thực hiện các chương trình chăm sóc tư vấn tâm lý cho lao động

Bộ phận CSKH sẽ thực hiện các chương trình kết nối giữa các bạn TTS với gia đình khi làm việc tại Nhật, hoặc các chương trình tư vấn tâm lý cho các bạn học viên khi mới bắt đầu tham gia học tập tại TTĐT. Bên cạnh đó CSKH cũng sẽ có các chương trình thăm hỏi, hỗ trợ trực tiếp các đối tượng cần sự giúp đỡ.

nhân viên chăm sóc khách hàng tốt nhất
Bộ phận CSKH sẽ có các chương trình thăm hỏi, hỗ trợ trực tiếp với người lao động cần sự giúp đỡ.
  • Điều tra khảo sát nâng cao chất lượng dịch vụ

Bộ phận triển khai các hoạt động khảo sát để đánh giá được mức độ hài lòng của người lao động. Từ đó công ty đề ra giải pháp phù hợp để khắc phục. Trong năm 2022, bộ phận CSKH dự tính sẽ xây dựng phiếu đánh giá chất lượng học cho mỗi học viên sau mỗi khóa đào tạo. 

Đồng thời đội ngũ sẽ làm khảo sát nguyện vọng ngành nghề mong muốn làm việc sau khi kết thúc hợp đồng, chủ động liên hệ, hỏi thăm các bạn thực tập sinh đã và đang sử dụng dịch vụ tại JVNET, hay thực tập sinh gặp khó khăn,… Từ đó công ty có các hướng cải thiện chất lượng giảng dạy và kế hoạch hỗ trợ việc làm cho TTS sau khi về nước.

>>> Để tìm hiểu các công việc phù hợp cho TTS Nhật Bản về nước => Click here

Thông qua hoạt động hỗ trợ, chăm sóc nhiệt tình hi vọng đội ngũ CSKH tại JVNET sẽ giúp lao động có thêm sự tin tưởng, động lực thực hiện ước mơ làm việc tại xứ sở hoa anh đào. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận mọi ý kiến của NLĐ và định ra hướng giải quyết với thái độ tích cực, nhanh chóng. Điều này chắc chắn giúp JVNET nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện hơn trong công tác chăm sóc. Hi vọng với sự ra mắt đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng của công ty cũng sẽ mang lại sự hài lòng và những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người lao động.


Bài viết liên quan