Chúng ta đang cùng nhau trôi qua thời khắc cuối cùng của năm 2021 – một năm đầy khó khăn và thách thức. Nhưng đây cũng là năm thật đáng để chúng ta cảm thấy tự hào và trân quý lẫn nhau. Hi vọng năm 2022 sẽ là dịp để công ty JVNET thể hiện bản lĩnh, ý chí và sức mạnh nội lực của mình, xứng đáng với chặng đường hơn 16 năm xây dựng và phát triển ngành cung ứng nguồn nhân lực Nhật Bản. Vậy năm qua ta đã làm được những gì? Cùng JVNET nhìn lại đoạn đường năm 2021!
Hỗ trợ các chính sách giảm chi phí đi Nhật
Nội dung bài viết
Đầu năm 2021, nhằm tăng chất lượng dịch vụ, thu hút nhiều người lao động tham gia đi Nhật làm việc, JVNET đã tổ chức nhiều các hoạt động tri ân và giao lưu cùng nhiều phần quà hấp dẫn có tổng trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng. Điều này giúp tạo thêm nhiều động lực học tập và phấn đấu cho học viên.
Một số chương trình tiêu biểu như: Checkin JVNET – Căng đét quà tặng, Lì xì đầu năm, Lễ hội hoa anh đào, Lễ khai giảng,… Đây không chỉ là những hoạt động nhằm giải trí cho học viên mà công ty còn đan xen những buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sống và làm việc tại Nhật của những người đi trước. Từ đó các bạn được làm quen với nền văn hóa Nhật Bản.
Tuy nhiên khoảng gần giữa năm, vì tình hình dịch bệnh bước đầu chưa kiểm soát được nên việc xuất cảnh gặp nhiều khó khăn. Không những thế nền kinh tế của Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều này làm cho người lao động gặp khó khăn hơn về chi phí đi Nhật. Thấu hiểu vấn đề này, JVNET đã triển khai liên tiếp các chính sách hỗ trợ như các đơn hàng chi phí xuất cảnh 0 đồng, đơn hàng phí 33 triệu, hỗ trợ giảm tiền ăn, tiền nhà, nhằm tăng thêm thu nhập cho lao động,…
>>> Xem chi tiết thông tin các đơn phí 0 đồng Tại đây
Ngoài ra, JVNET vẫn duy trì thi tuyển đơn hàng, giảng dạy qua hình thức Online mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Cùng với sự đồng lòng và quyết tâm của lãnh đạo và cán bộ nhân viên, có thể nói công ty đã vượt qua được những cản trở để hoàn thành nhiệm vụ trong tình hình dịch bệnh Covid 19.
Chung tay đẩy lùi đại dịch Covid 19
Với ý thức trách nhiệm xã hội, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, JVNET luôn coi trọng các hoạt động thiện nguyện, lợi ích cho cộng đồng. Để chung tay cùng đẩy lùi đại dịch Covid 19 công ty đã liên tiếp hỗ trợ các tỉnh, thành phố các thiết bị y tế, hay những thực phẩm sạch cho khu công nghiệp bị cách ly,…
Cụ thể vào tháng 5/2021, JVNET hỗ trợ thiết bị y tế điều trị Covid 19 cho huyện Việt Yên tổng trị giá 250 triệu đồng. Sau đó cùng các mạnh thường quân Hà Nội ủng hộ một số bơm tiêm điện, máy truyền dịch điện và 5000 bộ kít thử cho tỉnh Hà Tĩnh. Tổng trị giá tương đương 950 triệu đồng. Đến tháng 8/2021 JVNET đã sẻ chia 300 suất thực phẩm cho công nhân khó khăn tại KCN Thạch Thất.
Ngoài ra, với mục đích tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho người lao động hồi hương, JVNET thực hiện chương trình: “Tư vấn và Hỗ trợ việc làm cho lao động khó khăn tỉnh Hà Tĩnh”. Người tham gia được hiểu rõ hơn về công ty JVNET, cuộc sống làm việc thực tế tại Nhật Bản, lợi ích hấp dẫn khác khi làm việc tại Nhật với mức chi phí trọn gói chỉ từ 33 triệu,…
>>> Thông tin xem thêm: Chương trình hỗ trợ việc làm cho lao động tại Hà Tỉnh
Các chương trình diễn ra theo đúng quy định 5K của bộ y tế và đảm bảo an toàn cho người dân trong tình hình dịch bệnh. Hi vọng giúp người lao động tìm được hướng đi đúng đắn, một phần góp sức vào vấn đề giải quyết việc làm cho đất nước, chung tay vực lại nền kinh tế, xã hội sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19.
Mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ 2022
Bên cạnh việc triển khai các ưu đãi và chính sách hỗ trợ chi phí đi Nhật cho người lao động, năm 2021 là dấu ấn đáng nhớ về việc cải thiện dịch vụ chất lượng. Về tình hình dịch vụ trong năm 2021, công ty đã thực hiện tốt công tác tư vấn, đào tạo,… Đặc biệt duy trì được việc cập nhật liên tục các đơn hàng để đa dạng ngành nghề cho người lao động lựa chọn.
Nhìn rộng ra và nhìn xa hơn về chặng đường phát triển sắp tới của nền cung ứng nguồn nhân lực Nhật Bản, dịch vụ chất lượng và uy tín chính là cốt lõi tạo nên tin tưởng và hài lòng cho khách hàng. Chính vì thế “Nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc lắng nghe và thấu hiểu người lao động” là mục tiêu quan trọng được công ty đặt ra trong năm 2022. Do đó đội ngũ chăm sóc khách hàng tại JVNET sẽ được đẩy mạnh các hoạt động và lên kế hoạch chi tiết hơn về việc tiếp nhận, phản hồi các thắc mắc NLĐ trong suốt thời gian làm việc tại Nhật.
Xem thêm video: JVNET 2021 – Năm qua ta đã làm gì
Ngoài ra để đáp ứng kịp thời thời đại cách mạng 4.0, công ty JVNET đang dần hoàn thiện trung tâm đào tạo mới tại Mê Linh. Trung tâm có mô hình lớn, đầy đủ cơ sở vật chất, hứa hẹn mang lại hứng thú học tập và nâng cao chất lượng giảng dạy. Dự kiến năm 2022 có thể đi vào hoạt động. Theo hướng này, công ty sẽ tập trung triển khai thực hiện nâng cao chất lượng giảng dạy tại trung tâm, chú trọng kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đội ngũ cán bộ.
Song song với việc thực hiện các giải pháp trên, năm 2021 JVNET cũng đã chính thức thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, cùng với đó là thống nhất sử dụng số Hotline 0815.585.585 cho 3 miền Bắc – Trung – Nam. Điều này tạo thuận tiện cho người lao động liên hệ, nhận hỗ trợ giải đáp nhanh và chính xác nhất.
Có thể nói năm 2021 không phải là một năm quá thành công của ngành cung ứng nguồn nhân lực Nhật Bản. Tuy nhiên nhận định về những dấu mốc trong năm 2021, ông Lê Văn Hồng, Giám đốc công ty JVNET nhấn mạnh: “Năm vừa qua là một năm đầy nỗ lực của toàn thể các cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo của công ty. Đây chính là thành công của sự đoàn kết, vững tin và quyết tâm vượt qua khó khăn của đại gia đình JVNET”. Chính vì vậy, hi vọng một năm mới với những khởi sắc mới, công ty sẽ vững mạnh phát triển và mang đến dịch vụ chất lượng chất lượng nhất cho lao động Việt Nam.